[hinh]


[/hinh]
[tomtat]
Đến với Alodongphuc.com, chắc chắn các bạn sẽ cảm thấy hài lòng với những chiếc áo lớp giá rẻ với những kiểu dáng đẹp - độc nhất, giá cả rẻ nhất.
[/tomtat]
[kythuat]
Làm áo lớp giá rẻ tại Đà Nẵng

Học sinh, một lứa tuổi hầu như tất cả mọi người đều sẽ, đang và đã trải qua với biết bao kỉ niệm vui buồn của thời nhất quỷ nhì ma. Với kinh nghiệm của một người đi trước, mình xin chia sẻ với các bạn học sinh - sinh viên cách làm áo lớp giá rẻ đẹp nhất, ưng ý nhất mà không làm mất tình đoàn kết giữa các thành viên.
Thứ nhất, Ban cán sự lớp cần đưa ra ý tưởng cho việc làm áo lớp, đưa ra ý kiến về kiểu áo: áo lớp cổ tròn – tạo nên sự trẻ trung, năng động; áo lớp cổ trụ - tạo nên sự chững chạc, tự tin; áo lớp cổ tim – tạo nên sự đáng yêu, dễ thương, hồn nhiên của lứa tuổi học sinh…

Làm áo lớp giá rẻ tại Đà Nẵng



Thứ hai, đưa ra các ý kiến về màu vải làm áo lớp giá rẻ

+ Nên chọn màu sáng hay màu tối, 
+ May áo lớp một màu hay phối hợp nhiều màu khác nhau…

Thứ ba, việc thiết kế logo như thế nào, lấy ý tưởng từ đâu để thiết kế logo:


+ Với việc làm áo lớp giá rẻ, các bạn nên làm logo có ý nghĩa về sự đoàn kết, chung sức chung lòng, …
+ Màu sắc logo sao cho không trùng với màu vải làm áo.

Thứ tư, nên chọn chất liệu vải gì:


+ Vải cotton (cotton 65/35%, cotton 100%, coton 4 chiều) phù hợp với làm áo lớp giá rẻ cổ tròn, 
+ Vải cá sấu (cá sấu 2 chiều, cá sấu 4 chiều) phù hợp với làm áo lớp giá rẻ cổ trụ, … Mình khuyên các bạn nên chọn vải cotton 4 chiều hoặc vải cá sấu 4 chiều làm áo mặc sẽ thoáng mát hơn, co giãn tốt hơn nhưng giá chỉ đắt hơn 10.000 VNĐ so với các loại vải kia.

Thứ năm, Ban cán sự tập hợp tất cả các ý kiến của cả lớp.
Thứ sáu, tổ chức giơ tay biểu quyết theo các ý kiến đã tập hợp để chọn và làm áo lớp giá rẻ ưng ý nhất.

Áo lớp đẹp độc lạ


Thứ bảy, Ban cán sự lớp đưa ra mức kinh phí dự trù: nên cân nhắc và cân đối sao cho các bạn có hoàn cảnh khó khen cũng làm áo lớp như các bạn gia đình khá hơn, điều này rất quan trọng để tạo nên tình đoàn kết của lớp.
Thứ tám, tìm hiểu thông tin về các công ty, đơn vị chuyên làm áo lớp giá rẻ, uy tín, chất lượng. Liên hệ để các công ty tư vấn về giá và các dịch vụ như: thiết kế logo miễn phí, giao hàng tận nơi,…
Thứ chín, chọn công ty tốt nhất và tiến hành đặt hàng. Khi đặt hàng làm đồng phục áo lớp, các bạn sẽ đặt cọc 50% giá trị đơn hàng, 50% còn lại các bạn sẽ trả sau khi đã nhận được hàng. Thời gian làm áo lớp từ 5 - 7 ngày.

Thiết kế mẫu áo lớp đẹp nhất


Chúc lớp các bạn làm áo lớp giả rẻ đẹp nhất, độc nhất và hài lòng nhất!

Alodongphuc.com – địa chỉ làm áo lớp giá rẻ, chất lượng và uy tín với đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm và tay nghề cao. Đến với Alodongphuc.com, chắc chắn các bạn sẽ cảm thấy hài lòng với những chiếc áo lớp giá rẻ với những kiểu dáng đẹp - độc nhất, giá cả rẻ nhất, tư vấn miễn phí, tư vấn tận tình, giao áo tận nơi trong vòng 7 ngày và những khuyến mãi đặc biệt.
[/kythuat]

Share :

Bài viết liên quan

HỖ TRỢ BÁN HÀNG
  • Mr. Trường

    Tư vấn - Mr. Trường

    0905 393 018

    tantruongqna@gmail.com

    skype Hỗ trợ Mr. Trường

    0905 393 018
Chúng tôi trên face
Quảng Cáo
Sản phẩm xem nhiều